ಸರ್ವಶಕ್ತನಾದ ಅಲ್ಲಹನು ವರ್ಷದ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ದಿನಗಳನ್ನು ದಾಸರಿಗಾಗಿ ನಿಶ್ಚಯಿಸಿದ್ದಾನೆ; ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಆಚರಣೆಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಲು ಆಗಿದೆ ಇಸ್ಲಾಂನ ಸಹಿಷ್ಣುತೆ ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಾಹನ ದಾಸರಿಗೆ ಅದು ನೀಡುವ ಅನುಕೂಲತೆಯನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು, ಮತ್ತು ಆ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ: ಈದ್ ಅಲ್-ಫಿತರ್ ಮತ್ತು ಈದ್ ಅಲ್-ಅಧಾ ದಿನಗಳು. ಇಸ್ಲಾಂನಲ್ಲಿ ಈದ್ಗೆ ( ಹಬ್ಬಕ್ಕೆ)ಉತ್ತಮ ಸ್ಥಾನಮಾನವಿದೆ; ಮುಸ್ಲಿಂ ತನ್ನ ದೇಹವನ್ನು ಶುದ್ಧೀಕರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಈದ್ ದಿನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ, ಸ್ವಚ್ಛ ಮತ್ತು ಹೊಸ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ, ನಂತರ ಅವನು ತಕ್ಬೀರ್ ಹೇಳಲು ಮತ್ತು ಈದ್ ಪ್ರಾರ್ಥನೆಯನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ರಂಜಾನ್ನಲ್ಲಿ ಮುಸ್ಲಿಮರು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ ಸತ್ಕರ್ಮಗಳ ಪೂರ್ಣತೆಯ ಸಂಕೇತವಾಗಿ ಮತ್ತು ರಾತ್ರಿ ಮತ್ತು ಹಗಲುಗಳಲ್ಲಿ ಆರಾಧನೆಯ ನಿರಂತರತೆಯ ದೃಢೀಕರಣವಾಗಿ, ಈದ್ ಪ್ರಾರ್ಥನೆಯು ಸರ್ವಶಕ್ತನಾದ ಅಲ್ಲಾಹನಿಗೆ ತನ್ನ ದಾಸರು ಪವಿತ್ರ ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ ಉಪವಾಸ ಮಾಡಲು ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಕೃತಜ್ಞತೆಯ ಒಂದು ರೂಪವಾಗಿದೆ, ಈದ್ನಲ್ಲಿ ದಾಸರ ಪಾಪಗಳು ಕ್ಷಮಿಸಲ್ಪಡುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ನರಕಯಾತನೆಯಿಂದ ಮುಕ್ತಿ ದೊರೆಯುತ್ತದೆ. ಈದ್ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಮುಸ್ಲಿಮರಲ್ಲಿ ಸಾಮಾಜಿಕ ಏಕತೆಯ ಮನೋಭಾವವು ನವೀಕರಿಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆ. ಆ ದಿನದಂದು ಝಕಾತ್ ಅಲ್-ಫಿತರ್ ಪಾವತಿಸುವುದರಿಂದ ಬಡವರ ಅಗತ್ಯಗಳು ಈಡೇರುತ್ತವೆ. ಸಂಬಂಧಿಕರು ಪರಸ್ಪರ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದಾಗ,ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಅಭಿನಂದನೆಗಳನ್ನು ವಿನಿಮಯ ಮಾಡಿಕೊಂಡಾಗ ಮುಸ್ಲಿಮರ ನಡುವಿನ ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಂಬಂಧಗಳು ನವೀಕರಿಸಲ್ಪಡುತ್ತವೆ. ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಸಹೋದರತ್ವದ ಮನೋಭಾವವು ಅವರಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಭವ್ಯ ಮತ್ತು ಸುಂದರವಾದ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಅಲ್ಲಾಹನು ಅವರ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅವರ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಆ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ದ್ವೇಷ ಮತ್ತು ದುರುದ್ದೇಶವನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸುವ ಅವರ ಹೃದಯಗಳನ್ನು ಆಲ್ಲಾಹನು ನೋಡುವನು ಆತ್ಮಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆಯ ಸದ್ಗುಣವು ಅರಿವಾಗುತ್ತದೆ. ಒಗ್ಗಟ್ಟು ಮತ್ತು ಮಾನವ ಕರುಣೆಯ ಅರ್ಥಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುವ ಮೂಲಕ, ಮತ್ತು ಆ ದಿನಗಳ ಮರಳುವಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಮುಸ್ಲಿಮರು, ಅದರ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಒಗ್ಗಟ್ಟು ಮತ್ತು ಅವರ ದಾನದಲ್ಲಿ ಏಕೀಕೃತ ಮಾನವ ಸಮಾಜವಾಗಲು, ಮತ್ತು ಅದರಲ್ಲಿ ರಜಾದಿನ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷವನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುವ ವಿಧಾನಗಳು ಸಂಸ್ಕೃತಿಗಳು ಮತ್ತು ಪದ್ಧತಿಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಬದಲಾಗುತ್ತವೆ. ಈದ್ ಅಲ್-ಫಿತರ್ ಅನ್ನು ಈ ಹೆಸರಿನಿಂದ ಹೆಸರಿಸುವುದು ಏಕವಚನ ಪದವಾಗಿದೆ, ಮತ್ತು ಅದರ ಬಹುವಚನ: ರಜಾದಿನಗಳು, ಮತ್ತು ಅದು: ಮುಸ್ಲಿಮರು ಸೇರುವ ಪ್ರತಿ ದಿನಕ್ಕೆ ಒಂದು ಹೆಸರು, ಮತ್ತು ಇದು ಕೋಲಿನಿಂದ ಪಡೆದ ಪದವಾಗಿದೆ; ಮುಸ್ಲಿಮರು ಪ್ರತಿ ವರ್ಷವೂ ಆ ಹಬ್ಬಕ್ಕೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾರೆ ಎಂಬಂತೆ ಭಾಸವಾಗುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ಆ ಪದವು ಅಭ್ಯಾಸದಿಂದ ಬಂದಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು; ಏಕೆಂದರೆ ಮುಸ್ಲಿಮರು ಪ್ರತಿ ವರ್ಷ ಈದ್ ಆಚರಿಸುವುದನ್ನು ರೂಢಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ, ಮತ್ತು ಇಬ್ನ್ ಅಲ್-ಅ'ರಾಬಿ ಈದ್ ಹಬ್ಬಕ್ಕೆ ಈ ರೀತಿ ಹೆಸರಿಡಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ್ದಾರೆ; ಪ್ರತಿ ವರ್ಷವೂ ಅದರ ಆಗಮನ ಮತ್ತು ಮರಳುವಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಸಂತೋಷವನ್ನು ನವೀಕರಿಸಲು, ಮತ್ತು ಇಬ್ನ್ ಅಬಿದಿನ್ ಅದನ್ನು ಹೀಗೆ ಹೆಸರಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು; ಆ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಸರ್ವಶಕ್ತನಾದ ಅಲಾಹನು ತನ್ನ ದಾಸರಿಗೆ ದಯೆ ತೋರುವ ಪದ್ಧತಿಗಳನ್ನು ಪುನಃಸ್ಥಾಪಿಸುವುದರಿಂದ, ಆ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷದ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಗೆ ಮರಳುವಿಕೆ ಇರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಆ ಪದ್ಧತಿಗಳಲ್ಲಿ: ಆಹಾರವನ್ನು ತ್ಯಜಿಸಿದ ನಂತರ ಮುಸ್ಲಿಮರು ತಮ್ಮ ಉಪವಾಸವನ್ನು ಮುರಿಯುವುದು, ತ್ಯಾಗದ ಪ್ರಾಣಿಗಳ ಮಾಂಸವನ್ನು ಆನಂದಿಸುವ ಆಶೀರ್ವಾದ, ಹಜ್ ಆಚರಣೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಭೇಟಿಯ ಪ್ರದಕ್ಷಿಣೆ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಇತರವುಗಳು. ಈದ್ ಅಲ್-ಫಿತರ್ ಹೇಗೆ ಸಾಬೀತಾಗಿದೆ ಶವ್ವಾಲ್ ತಿಂಗಳಿನ ಅರ್ಧಚಂದ್ರನ ಕಾನೂನುಬದ್ಧ ವೀಕ್ಷಣೆಯಿಂದ ಈದ್ ಅಲ್-ಫಿತರ್ ದಿನಾಂಕವು ಸಾಬೀತಾಗಿದೆ ಎಂದು ವಿದ್ವಾಂಸರು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ರಂಜಾನ್ ಮೂವತ್ತನೇ ರಾತ್ರಿ ಅರ್ಧಚಂದ್ರನ ವೀಕ್ಷಣೆ ಸಾಬೀತಾಗದಿದ್ದರೆ, ಮುಸ್ಲಿಮರು ರಂಜಾನ್ ತಿಂಗಳ ಉಪವಾಸವನ್ನು ಮೂವತ್ತು ದಿನಗಳಾಗಿ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ; ಅಬ್ದುಲ್ಲಾ ಬಿನ್ ಒಮರ್ ಅವರ ಅಧಿಕಾರದ ಮೇರೆಗೆ ಇಮಾಮ್ ಮುಸ್ಲಿಂ ತಮ್ಮ ಸಹಿಹ್ನಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಿದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಪ್ರವಾದಿ - صلي الله عليه وسلم- ಹೇಳಿದರು: (ನೀವು ಚಂದ್ರ ವನ್ನು. ನೋಡಿದಾಗ ಉಪವಾಸ ಮಾಡಿ, ಮತ್ತು ನೀವು ಚಂದ್ರ ವನ್ನೂ ನೋಡಿದಾಗ ನಿಮ್ಮ ಉಪವಾಸವನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸಿ. ಅದು ನಿಮ್ಮಿಂದ ಮರೆಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದರೆ, ಅದನ್ನು ಮೂವತ್ತು ಎಂದು ಅಂದಾಜು ಮಾಡಿ.) ಈದ್ ಅಲ್-ಫಿತರ್ನ ದಿನಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಈದ್ ಅಲ್-ಫಿತರ್ ಶವ್ವಾಲ್ನ ಮೊದಲನೆಯ ದಿನದಂದು ಬರುವ ಒಂದು ದಿನ. ಈದ್ ಅನ್ನು ಮೂರು ದಿನಗಳಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸುವ ಪದ್ಧತಿ ಮತ್ತು ಅಭ್ಯಾಸದಲ್ಲಿ ಏನಾಯಿತು ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ, ಅದು ಜನರಲ್ಲಿ ಪ್ರಸಿದ್ಧವಾಗಿದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಕಾನೂನು ಬಂದಿರುವುದು ಈದ್ ಅಲ್-ಫಿತರ್ ಮತ್ತು ಈದ್ ಅಲ್-ಅಧಾವನ್ನು ಪ್ರತಿಯೊಂದಕ್ಕೂ ಒಂದು ದಿನವೆಂದು ನಿರ್ಧರಿಸುವುದು. ಇದಕ್ಕೆ ಸಾಕ್ಷಿಯೆಂದರೆ ಶವ್ವಾಲ್ ತಿಂಗಳ ಎರಡನೇ ಮತ್ತು ಮೂರನೇ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಅಸಮ್ಮತಿಯಿಲ್ಲದೆ ಉಪವಾಸ ಮಾಡಲು ಅನುಮತಿ ಇದೆ. ಝಕಾತ್ ಅಲ್-ಫಿತರ್ ಝಕಾತ್ ಅಲ್-ಫಿತರ್ ಕುರಿತಾದ ತೀರ್ಪು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಮುಸ್ಲಿಮರ ಮೇಲೂ ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿದೆ. ಸ್ವತಂತ್ರ ಅಥವಾ ಗುಲಾಮ, ಪುರುಷ ಅಥವಾ ಮಹಿಳೆ, ಯುವಕ ಅಥವಾ ವೃದ್ಧ; ಇದು ಒಬ್ಬ ಮುಸ್ಲಿಂ ತನ್ನ ಪರವಾಗಿ ಮತ್ತು ತಾನು ಬೆಂಬಲ ನೀಡಲು ಬಾಧ್ಯತೆ ಹೊಂದಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಸಂಬಂಧಿಕರ ಪರವಾಗಿ ಪಾವತಿಸುವ ಕಡ್ಡಾಯ ಝಕಾತ್ ಆಗಿದೆ. ಝಕಾತ್ ಅಲ್-ಫಿತರ್ ತನಗೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಸಾಕಾಗುವಷ್ಟು ಆಹಾರವಿಲ್ಲದ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಕಡ್ಡಾಯವಲ್ಲ, ಮತ್ತು ತನ್ನ ತಾಯಿಯ ಗರ್ಭದಲ್ಲಿರುವ ಭ್ರೂಣಕ್ಕೆ ಸ್ವಯಂಪ್ರೇರಿತ ಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಅದು ಕಡ್ಡಾಯವಲ್ಲ. ಖಲೀಫ್ ಉಸ್ಮಾನ್ ಇಬ್ನ್ ಅಫಾನ್ رضي الله عنه ಅವರ ಉಲ್ಲೇಖ ದಿಂದ ಅರಿವಾಗುವುದು- ಅವರು ತಮ್ಮ ತಾಯಂದಿರ ಗರ್ಭದಲ್ಲಿರುವ ಭ್ರೂಣಗಳ ಪರವಾಗಿ ಝಕಾತ್ ಅಲ್-ಫಿತರ್ ಅನ್ನು ಪಾವತಿಸುತ್ತಿದ್ದರು, ಝಕಾತ್ ಅಲ್-ಫಿತರ್ನ ಬಾಧ್ಯತೆಯ ಪುರಾವೆಗಳು ಪ್ರವಾದಿಯವರ ಸುನ್ನತ್ನಲ್ಲಿ ಅಬ್ದುಲ್ಲಾ ಬಿನ್ ಒಮರ್ ಅವರ ಹದೀಸ್ನಿಂದ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿವೆ - رضي الله عنهم
🖋️ MUSTHAFA HASAN ALI KHAN ALQADRI
No comments:
Post a Comment